TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955-27/02/2020)

Ngày đăng: 02/03/2020

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2020), sáng ngày 27/02, Công đoàn cơ sở Trung tâm Pháp y Tâm thần khu vực Tây Nam Bộ đã tổ chức một buổi tọa đàm về “những thiên thần áo trắng”.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí đơn giản, ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng với sự tham gia của toàn thể công chức, viên chức, người lao động tại Trung tâm.

Mở đầu buổi lễ, mọi người được dịp ôn lại truyền thống vẻ vang cùng những đóng góp lớn lao của ngành Y tế từ quá khứ đến hiện tại, đặc biệt là trong bối cảnh phức tạp khi dịch bệnh Covid-19 đã và đang hoành hành trên toàn thế giới.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Vương Ngọc Hải, Giám đốc Trung tâm đã đọc tâm thư của bệnh nhân Covid-19 người Trung Quốc gửi bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng và các cán bộ ngành Y tế nói chung. Đồng thời, đồng chí cũng gửi gắm mong muốn tập thể cán bộ y tế tại Trung tâm tiếp tục hoàn thiện chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, thực hiện tốt sứ mệnh của “thiên thần áo trắng”.

Nhân dịp này, BCH Công đoàn cơ sở đã tiến hành khen thưởng cho các vận động đạt thành tích trong Giải thi đấu cầu lông được tổ chức vào sáng ngày 23/02. Cụ thể, 3 VĐV đến từ khoa Giám định xuất sắc giành được giải nhất nội dung đơn nam, giải nhất và giải nhì nội dung đơn nữ; VĐV phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị n nhận giải nhì nội dung đơn nam; 4 giải khuyến khích thuộc về các VĐV của Phòng Kế hoạch tổng hợp./.